Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2012

Chủ nhân bị cụt tay vì chó cưng, Hanoi

Chủ nhân bị cụt tay vì chó cưng

(Dân trí) - Một người đàn ông đang lúc đi săn ở khu vực sông Dordogne, miền Tây Nam nước Pháp thì bất ngờ bị súng cướp cò và bắn trúng tay do chú chó cưng vô tình đáp lên súng.

Trong khi chủ nhân đang chuẩn bị bắn con nai thì chú chó đã nhảy cẫng lên và vô tình đáp trúng khẩu súng làm cho súng cướp cò. May mắn viên đạn chỉ bay trúng vào phần tay phải của người đàn ông.

 Sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra, người đàn ông được xe cứu thương đưa tới bệnh viện Bordeaux để chữa trị nhưng do bị thương quá nặng nên các bác sĩ không thể cứu vớt được cánh tay phải của ông và sau đó phải cắt bỏ.

Người đàn ông 55 tuổi được xác định tên là Rene. Ông Rene cho biết, ông chỉ trách bản thân mình không để súng ở chế độ an toàn, sau vụ việc đó ông vẫn đối xử rất tốt với chú chó và không tỏ ra giận dữ hay trách oán.

Tâm sự trên đài phát thanh France Bleu, ông Rene nói: “Đó không phải là lỗi của con chó, ngược lại tôi vẫn rất yêu quý nó”.

Nạn nhân giải thích thêm, chú chó này là con ít tuổi nhất trong số 3 con chó săn của ông. Ông đã dẫn theo cả 3 con cùng đi săn, trong khi 2 con kia đang rượt đuổi nai thì chú chó non kinh nghiệm nhất ở lại với chủ.

“Tôi nghĩ lúc đó con chó đã nhảy lên người tôi như thể nó muốn được âu yếm. Khi nó nhảy lên thì bất ngờ đáp phải cò súng nên mới xảy ra sự việc đáng tiếc như vậy”, ông Rene nói thêm.

Lê Kiên / http://dantri.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét