Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2012

Vé máy bay đi Phú Quốc, Vé máy bay đi Phú Quốc

Vé máy bay đi Phú Quốc

Vé máy bay đi Phú Quốc, Sân bay Phú Quốc, vé máy bay giá rẻ đi, Lịch bay, hành trình, giá vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc, ve may bay di Phú Quốc, san bay Phú Quốc, ve may bay vietnam Airlines

Phú Quốc hay còn được mệnh danh là Đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây, nằm trong vịnh Thái Lan. Đảo Phú Quốc cùng với các đảo khác tạo thành huyện đảo Phú Quốc trực thuộc tỉnh Kiên Giang. Toàn bộ huyện đảo có tổng diện tích 589,23 km²(theo thống kê số liệu đất năm 2005), xấp xỉ diện tích đảo quốc Singapore. Thị trấn Dương Đông, tọa lạc ở phía tây bắc, là thủ phủ của huyện đảo. Phú Quốc nằm cách thành phố Rạch Giá 120 km và cách thị xã Hà Tiên 45 km. Năm 2006, Khu dự trữ sinh quyển ven biển và biển đảo Kiên Giang bao gồm cả huyện này được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới.

Đến thời điểm tháng 7 năm 2011, có 74 dự án được cấp giấy chứng nhận đầu tư tại Phú Quốc, với tổng vốn đầu tư là 48.087 tỷ đồng.

Sân bay Dương Đông là một sân bay ở đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Sân bay có đường cất hạ cánh dài khoảng 2100m x 30 m, có thể tiếp nhận các loại máy bay tầm ngắn như Fokker 70,ATR 72. Sân bay Dương Đông là sân bay xếp thứ 6 về lượng khách tại các sân bay Việt Nam.

Phòng vé máy bay Việt Nam chuyên bán vé máy bay đi Phú Quốc. Vé máy bay đi Phú Quốc  có các hãng Vietnam Airlines, MeKong Air,.... Khi mua vé máy bay đi Phú Quốc, quý khách sẽ bay tới  Sân bay Phú Quốc. Vé máy bay đi Phú Quốc có nhiều mức giá - giá hạng phổ thông bán linh hoạt, phổ thông linh hoạt, thương gia linh hoạt với các mức giá vé máy bay từ rẻ nhất đến hạng cao nhất - hạng thương gia.
Để có mức giá vé máy bay đi Phú Quốc chính xác và cập nhật lịch bay Hà nội đi Phú Quốc vào thời điểm hiện tại xin Quý khách vui lòng gọi cho chúng tôi để biết mức giá vé, giờ bay cũng như hành trình, điều kiện đặt giữ chỗ, mua vé máy bay đi Phú Quốc. Mọi thông tin khác về chuyến bay xin Quý khách vui lòng liên hệ:



  PHÒNG VÉ MÁY BAY VIỆT NAM
1.Gọi điện thoại qua đường dây nóng: 
0916.999.320 - 01696.320.320 

Sau khi quý khách hàng đặt vé,chúng tôi sẽ giao vé tận nơi cho quý khách

2.Đến trực tiếp Văn phòng:

Trụ sở : 21 - Nguyễn Ngọc Nại - Thanh Xuân - Hà Nội
VP2: 358-K3-Cầu Diễn-Từ Liêm-Hà Nội   
VP3: Số 615 - Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
VP4: 57 Âu Cơ - Quận 11 - TP. Hồ Chí Minh
VP5:  5 Nguyễn Thái Học - TP. Đà Lạt
VP6: 85 Phong Đình Cảng - TP Vinh - Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét