Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2012

Vé máy bay đi Huế, Giá vé máy bay Huế - Hà Nội

Vé máy bay đi Huế

Giá vé máy bay Huế Hà Nội, vé máy bay từ Huế đi Hà Nội giá rẻ. Lịch bay, hành trình, giá vé máy bay Huế đi Hà Nội. Giá vé máy bay Huế Hà Nội của Vietnam Airlines, Gia ve may bay Hue Ha Noi, gia ve may bay di Ha Noi, gia ve may bay cua Vietnam Airlines.

Huế nằm ở dải đất hẹp của miền Trung Việt Nam và là thành phố tỉnh lỵ của Thừa Thiên - Huế. Thành phố là trung tâm quan trọng về nhiều mặt của miền Trung và cả nước như văn hoá, chính trị, kinh tế, giáo dục, y tế, du lịch, khoa học kỹ thuật, đào tạo... Với dòng sông Hương nên thơ và những di sản để lại của triều đại phong kiến, Huế, còn gọi là đất Thần Kinh hay xứ thơ, là một trong những thành phố được nhắc tới nhiều nhất trong thơ văn và âm nhạc Việt Nam. Thành phố có hai di sản văn hoá thế giới. Huế là đô thị cấp quốc gia của Việt Nam và cố đô của Việt Nam thời phong kiến dưới triều nhà Nguyễn (1802 - 1945).

Phòng vé máy bay Việt Nam chuyên bán vé máy bay Huế Hà Nội của các hãng hàng không Vietnam Airlines. Vé máy bay từ Huế đi Hà Nội có nhiều hãng với nhiều loại khác nhau. Vé máy bay Huế Hà Nội có hạng phổ thông bán linh hoạt, phổ thông linh hoạt, thương gia linh hoạt. Giá vé máy bay Huế Hà Nội có nhiều mức từ rẻ nhất đến hạng cao nhất - hạng thương gia.

Để có mức giá vé máy bay từ Huế đi Hà Nội chính xác và cập nhật lịch bay Huế Hà Nội vào thời điểm hiện tại xin Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết mức giá vé , giờ bay cũng như hành trình, điều kiện đặt  giữ chỗ, mua vé máy bay Huế đi Hà Nội, ...

PHÒNG VÉ MÁY BAY VIỆT NAM
1.Gọi điện thoại qua đường dây nóng: 
0916.999.320 - 01696.320.320 

Sau khi quý khách hàng đặt vé,chúng tôi sẽ giao vé tận nơi cho quý khách

2.Đến trực tiếp Văn phòng:

Trụ sở : 21 - Nguyễn Ngọc Nại - Thanh Xuân - Hà Nội
VP2: 358-K3-Cầu Diễn-Từ Liêm-Hà Nội   
VP3: Số 615 - Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
VP4: 57 Âu Cơ - Quận 11 - TP. Hồ Chí Minh
VP5:  5 Nguyễn Thái Học - TP. Đà Lạt
VP6: 85 Phong Đình Cảng - TP Vinh - Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét