Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2012

Đại lý vé máy bay Thái Bình

Đại lý vé máy bay Thái Bình


Thái Bình là một tỉnh ven biển ở đồng bằng sông Hồng, miền Bắc Việt Nam. Trung tâm tỉnh là thành phố Thái Bình cách thủ đô Hà Nội 110 km về phía đông nam, cách thành phố Hải Phòng 70 km về phía tây nam. Thái Bình tiếp giáp với 5 tỉnh, thành phố: Hải Dương ở phía bắc, Hưng Yên ở phía tây bắc, Hải Phòng ở phía đông bắc, Hà Nam ở phía tây, Nam Định ở phía tây và tây nam. Phía đông là biển Đông (vịnh Bắc Bộ). Theo quy hoạch phát triển kinh tế, Thái Bình thuộc vùng duyên hải Bắc Bộ.

Đại lý vé máy bay ở Thái Bình -  Phòng vé máy bay Việt Nam là nơi các bạn có thể tin tương để mua vé máy bay đi trong và ngoài nước . Chúng tôi tự hào là một đại lý vé máy bay Uy tín nhất , chuyên nghiệp nhất và được tất cả các hãng hàng không trên thế giới tín nhiệm, ủy quyền cho Phòng vé máy bay Việt Nam xuất vé trực tiếp tại phòng vé .
Với hệ thống bán vé máy bay qua kênh đại lý vé máy bay trực tuyến rộng khắp trên thế giới nói chung và toàn lãnh thổ Việt Nam nói riêng, Chúng tôi cam kết sẽ cho các bạn những chương trình khuyến mãi lớn, giá vé gốc, giao vé máy bay miễn phí trực tiếp (hoặc qua email, tin nhắn, chuyễn phát nhanh ....) , các bạn có thể thanh toán bằng chuyển khoản trực tiếp ở Ngan Hàng hoặc ATM và có nhiều hậu mãi dành riêng cho khách hàng thành viên của Phòng vé máy bay Việt Nam.
Đại lý vé máy bay ở Thái Bình là một kênh bán vé máy bay trực tuyến trực thuộc hệ thống bán vé máy bay của HPhòng vé máy bay Việt Nam.

Đặt vé máy bay  liên hệ: Đại lý vé máy bay Thái Bình

PHÒNG VÉ MÁY BAY VIỆT NAM
1.Gọi điện thoại qua đường dây nóng: 
0916.999.320 - 01696.320.320 

Sau khi quý khách hàng đặt vé,chúng tôi sẽ giao vé tận nơi cho quý khách

2.Đến trực tiếp Văn phòng:

Trụ sở : 21 - Nguyễn Ngọc Nại - Thanh Xuân - Hà Nội
VP2: 358-K3-Cầu Diễn-Từ Liêm-Hà Nội   
VP3: Số 615 - Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
VP4: 57 Âu Cơ - Quận 11 - TP. Hồ Chí Minh
VP5:  5 Nguyễn Thái Học - TP. Đà Lạt
VP6: 85 Phong Đình Cảng - TP Vinh - Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét