Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2012

Đại lý vé máy bay Phú Thọ

Đại lý vé máy bay Phú Thọ


Phú Thọ là tỉnh thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam. Phía Bắc giáp tỉnh Tuyên Quang và Yên Bái, phía Đông giáp tỉnh Vĩnh Phúc, phía Đông giáp huyện Ba Vì - thành phố Hà Nội, phía Tây giáp tỉnh Sơn La, phía Nam giáp tỉnh Hòa Bình.

Thành phố Việt Trì là trung tâm hành chính, kinh tế chính trị văn hoá giáo dục của tỉnh, cách trung tâm thủ đô Hà Nội 80 km và sân bay quốc tế Nội Bài 50 km về phía Tây Bắc. Thành phố Việt Trì nằm đối diện với huyện Ba Vì, Hà Nội qua sông Hồng.

Toạ độ địa lí:
+ Cực Bắc: 21°43'B thuộc xã Đông Khê - huyện Đoan Hùng.
+ Cực Nam: 20°55'B ở chân núi Tu Tinh xã Yên Sơn - huyện Thanh Sơn.
+ Cực Đông: 105° 27'Đ ở xóm Vinh Quang - xã Sông Lô - TP. Việt Trì.
+ Cực Tây: 104°48'Đ thuộc bản Mĩ Á - xã Thu Cúc - huyện Tân Sơn ( đây là xã có diện tích rộng nhất Phú Thọ, rộng gần gấp 1,5 lần thị xã Phú Thọ - 96,6km²).

Đại lý vé máy bay ở Phú Thọ -  Phòng vé máy bay Việt Nam là nơi các bạn có thể tin tương để mua vé máy bay đi trong và ngoài nước . Chúng tôi tự hào là một đại lý vé máy bay Uy tín nhất , chuyên nghiệp nhất và được tất cả các hãng hàng không trên thế giới tín nhiệm, ủy quyền cho Phòng vé máy bay Việt Nam xuất vé trực tiếp tại phòng vé .
Với hệ thống bán vé máy bay qua kênh đại lý vé máy bay trực tuyến rộng khắp trên thế giới nói chung và toàn lãnh thổ Việt Nam nói riêng, Chúng tôi cam kết sẽ cho các bạn những chương trình khuyến mãi lớn, giá vé gốc, giao vé máy bay miễn phí trực tiếp (hoặc qua email, tin nhắn, chuyễn phát nhanh ....) , các bạn có thể thanh toán bằng chuyển khoản trực tiếp ở Ngan Hàng hoặc ATM và có nhiều hậu mãi dành riêng cho khách hàng thành viên của Phòng vé máy bay Việt Nam.


Đại lý vé máy bay ở Phú Thọ  là một kênh bán vé máy bay trực tuyến trực thuộc hệ thống bán vé máy bay của Phòng vé máy bay Việt Nam.

Đặt vé máy bay  liên hệ Đại lý vé máy bay Phú Thọ:


PHÒNG VÉ MÁY BAY VIỆT NAM
1.Gọi điện thoại qua đường dây nóng: 
0916.999.320 - 01696.320.320 

Sau khi quý khách hàng đặt vé,chúng tôi sẽ giao vé tận nơi cho quý khách

2.Đến trực tiếp Văn phòng:

Trụ sở : 21 - Nguyễn Ngọc Nại - Thanh Xuân - Hà Nội
VP2: 358-K3-Cầu Diễn-Từ Liêm-Hà Nội   
VP3: Số 615 - Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
VP4: 57 Âu Cơ - Quận 11 - TP. Hồ Chí Minh
VP5:  5 Nguyễn Thái Học - TP. Đà Lạt
VP6: 85 Phong Đình Cảng - TP Vinh - Nghệ An

3.Liên hệ qua Email: phongvemaybayvietnam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét