Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2012

Đại lý vé máy bay Nam Định

Đại lý vé máy bay Nam Định


Nam Định là một tỉnh lớn với hơn 2 triệu dân nằm ở phía Nam đồng bằng Bắc Bộ . Theo quy hoạch năm 2008 thì Nam Định thuộc vùng duyên hải Bắc Bộ. Vĩ độ: 19°54′đến 20°40′độ vĩ bắc, Kinh độ: 105°55′ đến 106°45′ độ kinh đông. Nam Định tiếp giáp với tỉnh Thái Bình ở phía bắc, tỉnh Ninh Bình ở phía nam, tỉnh Hà Nam ở phía tây bắc, giáp biển (vịnh Bắc Bộ) ở phía đông.

Nam Định có bờ biển dài 72 km có điều kiện thuận lợi cho chăn nuôi và đánh bắt hải sản. Ở đây có khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia Xuân Thủy (huyện Giao Thủy) và có 4 cửa sông lớn: cửa Ba Lạt sông Hồng, cửa Đáy sông Đáy, cửa Lạch Giang sông Ninh Cơ và cửa Hà Lạn sông Sò.

Đại lý vé máy bay ở Nam Định -  Phòng vé máy bay Việt Nam là nơi các bạn có thể tin tương để mua vé máy bay đi trong và ngoài nước . Chúng tôi tự hào là một đại lý vé máy bay Uy tín nhất , chuyên nghiệp nhất và được tất cả các hãng hàng không trên thế giới tín nhiệm, ủy quyền cho Phòng vé máy bay Việt Nam xuất vé trực tiếp tại phòng vé .
Với hệ thống bán vé máy bay qua kênh đại lý vé máy bay trực tuyến rộng khắp trên thế giới nói chung và toàn lãnh thổ Việt Nam nói riêng, Chúng tôi cam kết sẽ cho các bạn những chương trình khuyến mãi lớn, giá vé gốc, giao vé máy bay miễn phí trực tiếp (hoặc qua email, tin nhắn, chuyễn phát nhanh ....) , các bạn có thể thanh toán bằng chuyển khoản trực tiếp ở Ngan Hàng hoặc ATM và có nhiều hậu mãi dành riêng cho khách hàng thành viên của Phòng vé máy bay Việt Nam.

Đại lý vé máy bay ở Nam Định là một kênh bán vé máy bay trực tuyến trực thuộc hệ thống bán vé máy bay của Phòng vé máy bay Việt Nam.


Đặt vé máy bay  liên hệ: Đại lý vé máy bay Nam Định


PHÒNG VÉ MÁY BAY VIỆT NAM
1.Gọi điện thoại qua đường dây nóng: 
0916.999.320 - 01696.320.320 

Sau khi quý khách hàng đặt vé,chúng tôi sẽ giao vé tận nơi cho quý khách

2.Đến trực tiếp Văn phòng:

Trụ sở : 21 - Nguyễn Ngọc Nại - Thanh Xuân - Hà Nội
VP2: 358-K3-Cầu Diễn-Từ Liêm-Hà Nội   
VP3: Số 615 - Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
VP4: 57 Âu Cơ - Quận 11 - TP. Hồ Chí Minh
VP5:  5 Nguyễn Thái Học - TP. Đà Lạt
VP6: 85 Phong Đình Cảng - TP Vinh - Nghệ An

3.Liên hệ qua Email: phongvemaybayvietnam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét