Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2012

Đại lý vé máy bay Long An

Đại lý vé máy bay Long An

Long An là một tỉnh thuộc đồng bằng sông Cửu Long, miền Nam Việt Nam. Tỉnh nằm ở rìa phía Đông của vùng Đồng bằng Sông Cửu Long, ở vị trí bản lề giữa Đông và Tây Nam Bộ. Đất Long An từ lâu đã có người sinh sống. Tỉnh nằm trong vùng phát triển kinh tế trọng điểm phía Nam (tức vùng Đông Nam Bộ, vùng kinh tế động lực có vai trò đặc biệt quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế Việt Nam). Những năm gần đây, tỉnh luôn nằm top 10 về chỉ số cạnh tranh và vốn đầu tư nước ngoài FDI[1].

Tỉnh Long An có vị trí địa lý khá đặc biệt là tuy nằm ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long song lại thuộc Vùng phát triển kinh tế trọng điểm phía Nam (VPTKTTĐPN), được xác định là vùng kinh tế động lực có vai trò đặc biệt quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế Việt Nam. Long An có đường ranh giới quốc gia với Campuchia dài : 137,7 km, với hai cửa khẩu Bình Hiệp (Mộc Hóa) và Tho Mo (Đức Huệ)[2]. Long An là cửa ngõ nối liền Đông Nam Bộ với Đồng bằng sông Cửu Long, nhất là có chung đường ranh giới với TP. Hồ Chí Minh, bằng hệ thống giao thông đường bộ như : quốc lộ 1A, quốc lộ 50, . . . các đường tỉnh lộ : ĐT.823, ĐT.824, ĐT.825 v.v . . . Đường thủy liên vùng và quốc gia đã có và đang được nâng cấp, mở rộng, xây dựng mới, tạo động lực và cơ hội mới cho phát triển. Ngoài ra, Long An còn được hưởng nguồn nước của hai hệ thống sông Mê Kông và Đồng Nai.

Là tỉnh nằm cận kề với TP.HCM có mối liên hệ kinh tế ngày càng chặt chẽ với Vùng Phát Triển Kinh Tế Trọng Điểm Phía Nam (VPTKTTĐPN), nhất là Thành phố Hồ Chí Minh một vùng quan trọng phía Nam đã cung cấp 50% sản lượng công nghiệp cả nước và là đối tác đầu tư, chuyển giao công nghệ, là thị trường tiêu thụ hàng hóa nông sản lớn nhất của Đồng bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL)[2] .

Diện tích tự nhiên của toàn tỉnh là 4.491,221 km2, chiếm tỷ lệ 1,3 % so với diện tích cả nước và bằng 8,74 % diện tích của vùng Đồng bằng Sông Cửu Long. Tọa độ địa lý : 105030' 30 đến 106047' 02 kinh độ Đông và 10023'40 đến 11002' 00 vĩ độ Bắc[2] .

Phòng vé máy bay Việt Nam là nơi các bạn có thể tin tương để mua vé máy bay giá rẻ đi trong và ngoài nước . Chúng tôi tự hào là một đại lý vé máy bay Uy tín nhất , chuyên nghiệp nhất và được tất cả các hãng hàng không trên thế giới tín nhiệm, ủy quyền cho Phòng vé máy bay Việt Nam xuất vé máy bay trực tiếp tại phòng vé .
Phòng vé máy bay Việt Nam là thương hiệu đại diện của công ty chúng tôi nhầm giúp các bạn có thêm nhiều sự chọn lựa, tham khảo giá vé, chất lượng dịch vụ cũng như kiểm tra sự uy tín , tín nhiệm trong việc tìm 1 văn phòng bán vé máy bay chuyên nghiệp.

Với hệ thống bán vé máy bay qua kênh đại lý vé máy bay giá rẻ trực tuyến rộng khắp trên thế giới nói chung và toàn lãnh thổ Việt Nam nói riêng, Chúng tôi cam kết sẽ cho các bạn những chương trình khuyến mãi lớn, giá vé gốc, giao vé máy bay miễn phí trực tiếp (hoặc qua email, tin nhắn, chuyễn phát nhanh ....) , các bạn có thể thanh toán bằng chuyển khoản trực tiếp ở Ngan Hàng hoặc ATM và có nhiều hậu mãi dành riêng cho khách hàng thành viên của Phòng vé máy bay Việt Nam
Đại lý vé máy bay tại Long An là một kênh bán vé máy bay trực tuyến trực thuộc hệ thống bán vé máy bay của Phòng vé máy bay Việt Nam.

Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá thành rẻ nhất. Babylon luôn tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng!

Đặt vé máy bay  liên hệ Đại lý vé máy bay Long An:

PHÒNG VÉ MÁY BAY VIỆT NAM
1.Gọi điện thoại qua đường dây nóng: 
0916.999.320 - 01696.320.320 

Sau khi quý khách hàng đặt vé,chúng tôi sẽ giao vé tận nơi cho quý khách

2.Đến trực tiếp Văn phòng:

Trụ sở : 21 - Nguyễn Ngọc Nại - Thanh Xuân - Hà Nội
VP2: 358-K3-Cầu Diễn-Từ Liêm-Hà Nội   
VP3: Số 615 - Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
VP4: 57 Âu Cơ - Quận 11 - TP. Hồ Chí Minh
VP5:  5 Nguyễn Thái Học - TP. Đà Lạt
VP6: 85 Phong Đình Cảng - TP Vinh - Nghệ An

3.Liên hệ qua Email: phongvemaybayvietnam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét