Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2012

Đại lý vé máy bay Chương Mỹ

Đại lý vé máy bay Chương Mỹ

Huyện Chương Mỹ, thuộc Hà Nội, là một huyện đồng bằng, cách trung tâm thủ đô Hà Nội 20 km, có đường quốc lộ 6A, quốc lộ 21 đi qua.

Huyện Chương Mỹ nằm chính giữa rìa phía Tây Nam Hà Nội, phía Đông giáp huyện Thanh Oai, một góc phía Tây Bắc giáp quận Hà Đông, phía Bắc và phía Tây Bắc giáp huyện Quốc Oai, phía chính Nam giáp huyện Mỹ Đức, một góc phía Đông Nam giáp huyện Ứng Hòa, phía Tây và Tây Nam giáp huyện Lương Sơn của tỉnh Hòa Bình. Huyện có diện tích tự nhiên là 232,9 km².

Huyện có nhiều đình, chùa, đền, miếu... phong cảnh tuyệt đẹp như: chùa Trăm gian, chùa Trầm, chùa Hỏa Tinh, chùa Cao, chùa Thấp, chùa Sấu (Sùng Nghiêm Tự), đình Nội, đình Xá, đình Linh Sơn, Đình Trung Tiến, ĐÌnh Nghè, Đình Thướp, Đình Hồng Thái, Đình Kỳ Viên, Chùa Trung Tiến (Thuộc xã Trần Phú)... tất cả đều tập trung quanh thị trấn Chúc Sơn. * Đền Hoà Xá (xã Đồng Phú) Hầu hết các đình chùa đều mở hội vào dịp đầu xuân (tháng 1 âm lịch).

Phòng vé máy bay Việt Nam là nơi các bạn có thể tin tương để mua vé máy bay giá rẻ đi trong và ngoài nước . Chúng tôi tự hào là một đại lý vé máy bay Uy tín nhất , chuyên nghiệp nhất và được tất cả các hãng hàng không trên thế giới tín nhiệm, ủy quyền cho Phòng vé máy bay Việt Nam xuất vé máy bay trực tiếp tại phòng vé .

Phòng vé máy bay Việt Nam là thương hiệu đại diện của công ty chúng tôi nhằm giúp các bạn có thêm nhiều sự chọn lựa, tham khảo giá vé, chất lượng dịch vụ cũng như kiểm tra sự uy tín , tín nhiệm trong việc tìm 1 văn phòng bán vé máy bay chuyên nghiệp.

Với hệ thống bán vé máy bay qua kênh đại lý vé máy bay giá rẻ trực tuyến rộng khắp trên thế giới nói chung và toàn lãnh thổ Việt Nam nói riêng, Chúng tôi cam kết sẽ cho các bạn những chương trình khuyến mãi lớn, giá vé gốc, giao vé máy bay miễn phí trực tiếp (hoặc qua email, tin nhắn, chuyễn phát nhanh ....) , các bạn có thể thanh toán bằng chuyển khoản trực tiếp ở Ngân Hàng hoặc ATM và có nhiều ưu đãi dành riêng cho khách hàng thành viên của Phòng vé máy bay Việt Nam

Đặt vé máy bay  liên hệ Đại lý vé máy bay Chương Mỹ

PHÒNG VÉ MÁY BAY VIỆT NAM
1.Gọi điện thoại qua đường dây nóng: 
0916.999.320 - 01696.320.320 

Sau khi quý khách hàng đặt vé,chúng tôi sẽ giao vé tận nơi cho quý khách

2.Đến trực tiếp Văn phòng:

Trụ sở : 21 - Nguyễn Ngọc Nại - Thanh Xuân - Hà Nội
VP2: 358-K3-Cầu Diễn-Từ Liêm-Hà Nội   
VP3: Số 615 - Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
VP4: 57 Âu Cơ - Quận 11 - TP. Hồ Chí Minh
VP5:  5 Nguyễn Thái Học - TP. Đà Lạt
VP6: 85 Phong Đình Cảng - TP Vinh - Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét